Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Cách làm sạch ghế sofa da đơn giản, hiệu quả

Vệ sinh ghế Sofa da là công việc đòi hỏi phải có những hiểu biết nhất định để không làm hỏng lớp da. Cong ty ve sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách làm sạch ghế Sofa da đơn giản, hiệu quả qua bài viết sau đây.






Cách làm sạch ghế Sofa da 


1. Vệ sinh ghế Sofa da bằng máy hút bụi


Nếu ghế Sofa da của gia đình bạn chỉ bị bám bụi, không có các vết bám bẩn nào khác thì bạn có thể dùng một chiếc khăn để lau bề mặt ghế. Sau đó, dùng máy hút bụi để đảm bảo ghế sạch sẽ, không còn bụi bám trên bề mặt ghế và các khe hở.

2. Làm sạch ghế Sofa da bằng Giấm


Khi bạn làm sạch ghế Sofa bằng giấm thì không những giúp bề mặt ghế được sạch sẽ mà còn sáng bóng như mới. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cho trực tiếp giấm lên bề mặt ghế hay lau bằng chiếc khăn được những quá nhiều giấm vì nó sẽ làm đổi màu da. 

Chính vì vậy, khi nhúng khăn vào dung dịch giấm, bạn phải vắt kiệt để khăn chỉ đủ ẩm để lau ghế. Bạn lau toàn bộ bề mặt ghế và lau lại bằng khăn khô để làm khô ghế hoặc bật quạt để ghế nhanh khô hơn. Không nên làm khô bằng nhiệt độ như dùng máy sấy hay phơi trực tiếp dưới nắng sẽ khiến da bị nổ, bong tróc.

3. Làm sạch ghế Sofa da bằng Rượu


Cách làm sạch này không những giúp bề mặt ghế sạch bụi bẩn mà còn giúp đánh bay các vết nấm mốc.

Bạn pha dung dịch rượu và nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Dùng một chiếc khăn lau nhúng dung dịch này và lau toàn bộ bề mặt ghế Sofa da. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng cách này vì sẽ khiến đổi màu da. 

4. Làm sạch ghế Sofa da bằng Banking Soda


Banking Soda có tác dụng hút mùi rất tốt. Chính vì vậy, nếu làm sạch ghế Sofa bằng Banking Soda không những có tác dụng làm sạch mà còn giúp khử mùi ghế Sofa do đồ ăn, thức uống, vật nuôi ...rất hiệu quả. Bạn chỉ cần nhúng khăn vào nước ấm và nhúng tiếp vào Banking Soda rồi lau toàn bộ bề mặt ghế. Sau đó, lau lại bằng nước ấm. Ghế Sofa da sẽ sạch sẽ, thơm tho như mới.


Trên đây là một số cách làm sạch ghế Sofa da đơn giản, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp ghế Sofa da của gia đình bạn luôn sạch đẹp.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ghế Sofa tại Hà Nội hoặc TPHCM thì hãy liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222 ngay nhé!



Có thể bạn qaun tâm: Cách giặt đệm bông ép tại nhà siêu nhanh, siêu sạch


EmoticonEmoticon