Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Keo dán sắt dính tay thì phải làm sao

Keo dán sắt hay còn gọi là keo con voi, keo 502 là một loại keo gián vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên nếu không may làm keo dán sắt dính tay thì sẽ khiến bạn không biết phải làm sao? Tuy nhiên, vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách xử lý khi bị keo dán sắt dính vào tay qua bài viết sau đây.


Keo dán sắt dính tay thì phải làm sao?


Cách xử lý khi keo dán sắt dính tay


Cách 1: Dùng dung dịch nước xà phòng ấm


Bạn chỉ cần ngâm tay trong dung dịch xà phòng ấm hoặc nước rửa bát ấm trong vòng khoảng 10 phút. Dưới tác dụng của dung dịch xà phòng ấm, lớp keo sẽ mềm ra, bạn có thể gỡ keo ra dễ dàng hơn.

Cách 2: Dùng dung dịch nước rửa móng tay


Bạn chỉ cần nhỏ một chút nước tẩy móng tay vào chỗ keo dính. Dưới tác dụng của nước rửa móng tay Axeton, lớp keo nhanh chóng bị mất độ kết dính và bạn sẽ dễ dàng làm sạch.

Cách 3: Dùng bơ thực vật


Bạn thoa bơ lên chỗ vết keo dính, thoa đều đến khi lớp keo mềm ra và mất tác dụng dính, bạn sẽ dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Cách 4: Dùng giũa móng tay


Bạn chỉ việc dùng giũa móng tay hoặc giấy nhám để chà xát vết keo dính. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận, không sẽ dễ dàng làm xước tay.

Cách 5: Dùng xăng xe


Bạn thấm một chút xăng xe vào khăn lau và lau vết keo dính. Sau một lúc, lớp keo sẽ mất tác dụng và bạn dễ dàng rửa sạch lại bằng xà bông và nước sạch.


Trên đây là một số cách xử lý khi bị keo sắt dính tay vô cùng đơn giản. Hy vọng sẽ giúp bạn tẩy vết keo nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Xem thêm: Cách tẩy keo silicon dán kính mà không làm kính bị xước







EmoticonEmoticon