Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Cách tẩy keo silicon dán kính mà không làm kính bị xước

Keo silicon giúp bạn dính các đồ trang trí lên kính rất chắc chắn vì có độ bám dính cao. Chính vì vậy khi gỡ ra sẽ để lại nhiều vết keo silicon trên kính rất mất thẩm mỹ. Vậy có cách nào tẩy keo Silicon dán kính mà không làm xước kính hay không? Hãy cùng ve sinh cong nghiep Hoan My tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Tẩy keo Silicon dán kính bằng dao dọc giấy


Tẩy keo Silicon dán kính bằng dao dọc giấy

Đầu tiên, bạn phảm làm mềm lớp keo bằng cách: Hòa tan nước rửa bát vào một chiếc bát nhỏ. Sau đó, thấm dung dịch này vào một chiếc khăn. Lấy khăn chà lên vết keo.

Dùng lưỡi dao nhẹ nhàng cạo vết keo silicon dán kính,

Tuy nhiên để tránh làm xước kính đòi hỏi các thao tác của bạn thật đều và tỉ mỉ đến khi toàn bộ vết keo dính bị đánh bay, bạn có thể lau lại kính bằng dung dịch lau kính.

2. Tẩy keo Silicon dán kính bằng hóa chất


Tẩy keo Silicon dán kính bằng hóa chất

Nếu bạn sợ trong quá trình cạo keo silicon, không may lỡ tay làm xước kính thì dùng hóa chất là giải pháp hữu hiện. Bạn chỉ cần xịt hóa chất lên kính là vết keo silicon sẽ dễ dàng lau sạch bằng một chiếc khăn.

Một trong những hóa chất tẩy kính hàng đầu hiện nay, tẩy được hầu hết các vết bám bẩn trên kính là hóa chất "Terpanol Power". Giá khoảng 200.000-250.000/lọ


Trên đây là 2 cách tẩy keo Silicon dán kính mà không làm xước kính. Hy vọng sẽ giúp bạn đánh bay vết keo SIlicon hiệu quả, nhanh chóng.


Xem thêm: Tẩy vết sơn dính trên sàn nhà như thế nào?


EmoticonEmoticon