Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Tẩy vết sơn dính trên sàn nhà như thế nào?

Khi sơn sửa nhà cửa thường sẽ hay để lại những vết sơn trên sàn nhà, gây nhiều khó khăn trong việc tẩy rửa. Tuy nhiên, vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ sẽ chia sẻ cho bạn cách để tẩy vết sơn vô cùng hiệu quả qua bài viết sau đây nhé!



Tẩy sơn trên sàn nhà bằng rượu


 Phương pháp này rất hiệu quả đối với những sàn nhà bằng gỗ. Bạn chỉ việc thấm chút rượu vào khăn, vết sơn sẽ biến mất.


Tẩy sơn bằng nước nóng


Dưới tác dụng của nhiệt độ, lớp sơn sẽ tan chảy ra, bạn có thể dễ dàng lau sạch bằng một chiếc khăn.


Tẩy vết sơn lâu ngày bằng giấm


Giấm ăn không chỉ là gia vị trong nhiều món ăn mà còn có rất nhiều công dụng trong tẩy rửa. Trong đó, có tác dụng tẩy sơn vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần pha giấm với nước ấm và thấm vào khăn để lau sàn, vết sơn sẽ biến mất. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý do hỗn hợp dung dịch này có khả năng bào mòn rất cao nên bạn không nên đổ trực tiếp lên sàn nhà.

Tẩy sơn bằng xăng


Bạn chỉ cần nhúng một chút xăng vào khăn là có thể lau chùi vết sơn một cách vô cùng dễ dàng. Do xăng có tính chất tẩy rửa vô cùng hiệu quả nên tẩy được hầu hết các vết bám cứng đầu trên sàn nhà.

Tuy nhiên, do xăng không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, trong quá trình lau chùi bạn nên bảo hộ bằng khẩu trang và găng tay. Sau khi lau hết vết sơn dính trên sàn nhà, bạn nên lau lại nhà bằng nước lau sàn.

Dùng giấy nhám để tẩy sơn


Do sự ma sát nên bạn cũng có thể dùng giấy nhám để tẩy vết sơn. Tuy hơi mất công nhưng cũng là 1 cách tẩy sơn trên sàn nhà hiệu quả.


Nếu bạn không có thời gian để tự tẩy vết sơn thì bạn có thể liên hệ công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean. Chúng tôi có các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn với sức khỏe và môi trường, làm sạch nhanh chóng, hiệu quả cao.


Xem thêm: Chia sẻ cách khử mùi nhà mới xây hiệu quả tức thì
                   Cách làm sạch nhà tắm bằng giấm và banking soda


EmoticonEmoticon