Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Cách làm sạch nhà tắm bằng giấm và banking soda

Do nhà tắm luôn ẩm ướt nên là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn. Vì vậy, nếu không vệ sinh, làm sạch thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ  sẽ chia sẻ cách làm sạch nhà tắm đơn giản và hiệu quả nhất.


Cách làm sạch nhà tắm bằng giấm


Làm sạch nhà tắm bằng giấm vô cùng hiệu quả

Do Giấm có chứa một số đặc tính nên có nhiều tác dụng trong tẩy rửa. Một trong số đó là dùng tẩy các vết mốc ở bồn tắm, vòi sen ... trong nhà tắm vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần cho giấm lên bề mặt các thiết bị nhà tắm bị mốc, đợi cho khô, rồi lấy khăn lau, mọi vết mốc sẽ biến mất hoàn toàn.

Bạn cũng có thể làm sạch trần nhà tắm bằng giấm. Bằng cách hòa giấm vào nước và dùng nước đó để lau trần sẽ giúp trần nhà bạn sạch như mới.


Cách làm sạch nhà tắm bằng Banking Soda


Làm sạch thiết bị nhà tắm bằng Banking Soda


Một trong những biện pháp hữu hiệu dùng để làm sạch nhà tắm là dùng Banking Soda. Bạn chỉ cần tạo hỗ hợp dung dịch gồm có: 2 thìa Banking Soda + 1 bát nước + 1 bát giấm + một chút nước rửa bát. Sau đó đổ hỗn hợp dung dịch này lên bề mặt cần tẩy rửa. Hỗn hợp dung dịch này không chỉ có tác dụng làm sạch rất tốt mà còn giúp tăng độ sáng bóng cho các thiết bị nhà tắm vô cùng hiệu quả.

Không chỉ vậy, chúng ta còn có thể dùng Banking Soda để làm sạch thảm. Bằng cách đợi khi thảm khô, bạn rắc một chút bột Banking Soda lên trên bề mặt thảm. Để trong khoảng 1 tiếng và dùng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn. Làm như vậy sẽ giúp thảm của gia đình bạn không còn mùi hôi nữa, không phải tốn công giặt thảm thường xuyên.

Trên đây là một số cách làm sạch nhà tắm bằng giấm và Banking Soda vô cùng đơn giản và hiệu quả. Hy vọng giúp bạn vệ sinh nhà tắm sạch sẽ và dễ dàng, nhanh chóng hơn.


Xem thêm: Cách giặt thảm tại nhà không cần hóa chất



EmoticonEmoticon