Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Cách giặt thảm tại nhà không cần hóa chất

Tags

Do nhiều người có cơ địa mẫn cảm nên không thể dùng các hóa chất giặt thảm. Vậy có cách giặt thảm tại nhà nào mà không cần dùng đến hóa chất hay không? Bạn hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!




Chỉ bằng những vật dụng sẵn có trong nhà bếp, bạn có thể hoàn toàn tự giặt thảm tại nhà mà vẫn sạch sẽ như dùng hóa chất và rất an toàn cho sức khỏe.

Chắc hẳn, trong nhà bếp của mỗi gia đình đều có sẵn dấm ăn, Banking Soda. Thường thì người ta sử dụng trong các món ăn, món bánh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch, tẩy rửa. Bên cạnh đó, cần có một chiếc máy hút bị, khăn sạch. Vậy cụ thể chúng ta cần làm như thế nào với những vật dụng đó?

Đầu tiên, bạn cần cho giấm trắng vào nước, quấy đều và cho vào một chiếc bình xịt. Sau đó, bạn xịt trực tiếp dung dịch lên bề mặt thảm. Tùy vào độ bẩn của thảm mà bạn xịt nhiều hay ít. Đợi dung dịch thẩm thấu trong vòng 5 đến 10 phút. Dùng một chiếc bàn chải để chà sạch các vết bẩn.Tiếp đến, bạn dùng máy hút bụi để hút sạch những chất bẩn. Nếu không có máy hút bụi, bạn cũng có thể hoàn toàn thay thế bằng một chiếc khăn sạch để lau những chất bẩn.

Tuy nhiên, đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ dùng giấm mà cần có cả Banking Soda. Bạn có thể trộn dấm với Banking Soda. Hỗn hợp này giống như một loại hồ mỏng. Dán hỗn hợp này lên bề mặt thảm. Sau đó, đợi 10 phút và lau lại bằng khăn sạch.

Để thảm không bị ám mùi, bạn phơi khô thảm, cho Banking Soda trên bền mặt thảm và để qua đêm. Sau đó, dùng máy hút bụi để hút sạch. Do tính chất hấp thụ của Banking - Soda nên những mùi khó chịu sẽ biến mất.

Nếu bạn không thể tự giặt thảm tại nhà thì có thể liên hệ những công ty vệ sinh công nghiệp uy tín như Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean. Chúng tôi dùng có các máy móc, hóa chất chất lượng cao nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người cũng như môi trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Công Ty TNHH KD & DV Hoàn Mỹ
Website: https://www.hoanmyclean.vn

Tại Hà Nội: Số 48/46 Quan Nhân, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: 68/10 Đào Duy Anh P.9 Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: HN: 024.22.444.222/ HCM: 028.399.76.222/ Hotline: 0778-444-222
Email:  info@hoanmyclean.vn



EmoticonEmoticon