Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Công ty làm sạch Hoàn Mỹ có đáng tin cậy hay không?

Công ty làm sạch Hoàn Mỹ Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - Giải pháp làm sạch công nghiệp hàng đầu hiện nay. Là địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Hình ảnh nhân viên làm sạch của công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp, Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch công nghiệp cho rất nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tại Hà Nội & TP.HCM. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về năng lực, chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý.

Hoàn Mỹ có các trang thiết bị công nghiệp hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Ý để nâng cao hiệu suất làm việc. Hóa chất công nghiệp nhập khẩu từ Singapore của thương hiệu KLENCO, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Hiện Hoàn Mỹ đang cung cấp các dịch vụ làm sạch công nghiệp sau:
- Làm sạch tòa nhà chung cư
- Làm sạch văn phòng
- Làm sạch trường học
- Làm sạch bệnh viện
- Làm sạch sân bay
- Làm sạch sau xây dựng
- Tổng vệ sinh
- Giặt thảm, giặt ghế

Tuy vậy, Hoàn Mỹ vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của các quý khách hàng. Đồng thời giúp quý khách hàng được tận hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất với giá thành rẻ nhất.


Bởi vậy, nếu bạn cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy thì công ty làm sạch Hoàn Mỹ Clean là sự lựa chọn tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Vệ Sinh Hoàn Mỹ Clean
Website: https://www.hoanmyclean.vn

Tại Hà Nội: Số 48/46 Quan Nhân, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: 68/10 Đào Duy Anh P.9 Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: HN: 024.22.444.222/ HCM: 028.399.76.222/ Hotline: 0778-444-222
Email:  info@hoanmyclean.vn


EmoticonEmoticon