Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Cách làm sạch bồn rửa mặt trong nháy mắt

Bồn rửa mặt là nơi chúng ta dùng để vệ sinh hàng ngày nên phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên do cuộc sống bận rộn nên đôi khi chúng ta quên bẵng không vệ sinh. Lâu ngày bồn rửa mặt sẽ xuất hiện nhiều vết ố vàng, tích tụ nhiều vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên ve sinh Hoan My sẽ chia sẽ cho bạn cách làm sạch bồn rửa mặt chỉ trong nháy mắt qua bài viết sau đây.


Cách làm sạch bồn rửa mặt trong nháy mắt


Cách 1: Làm sạch bồn rửa mặt bằng Banking Soda và Giấm


Banking Soda và giấm không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn mà còn có rất nhiều công dụng trong tẩy rửa. Trong đó, có tác dụng làm sạch bồn rửa mặt vô cùng hiệu quả.

Cách làm sạch: Bạn chỉ cần rắc bột Banking Soda lên bề mặt bồn rửa mặt. Sau đó, cho giấm vào một bình xịt và xịt lên chỗ bột Banking Soda mà bạn vừa rắc lên bồn rửa mặt. Dưới tác dụng của Banking Soda và giấm, bạn có thể dễ dàng chà sạch các vết bám bẩn, ố vàng trên bồn rửa mặt.

Nếu bạn muốn làm sạch vòi nước ở bồn rửa mặt, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn đã thấm chút giấm và đợi 30 phút và chà sạch, xả lại với nước, vòi nước sẽ sáng bóng lại như mới.

Cách 2: Làm sạch bồn rửa mặt bằng chanh


Chỉ việc cắt đôi quả chanh và chà bồn rửa mặt. Chanh mang tính axit nên có thể giúp đánh bay mọi vết bám bẩn trên bề mặt bồn rửa mặt vô cùng dễ dàng. Cuối cùng, bạn xả lại bằng nước sạch, bồn rửa mặt sẽ sáng bóng như lúc ban đầu.

Cách 3: Làm sạch bồn rửa mặt bằng rượu và chanh


Cách này không chỉ giúp bạn đánh bay mọi vết bám bẩn trên bồn rửa mặt vô cùng dễ dàng mà còn giúp bồn rửa mặt trắng sáng như mới.

Cách làm sạch: Bạn chỉ việc thoa dung dịch rượu và nước cốt chanh nên chỗ vết bám bẩn trên bồn rửa mặt. Tùy thuộc vào độ bẩn của bồn rửa mặt mà bạn thoa nhiều hay ít. Sau đó một vài tiếng, bạn dễ dàng xả hết vết bám bẩn bằng nước.

Cách 4: Làm sạch bồn rửa mặt bằng chanh và muối


Cách này không những giúp bạn làm sạch được bồn rửa mặt mà còn có tác dụng khử khuẩn rất tốt.
Cách làm: Bạn tạo dung dịch gồm có 5 quả chanh và một lượng muối nhất định để giúp dung dịch thành dạng sệt. Sau đó bạn dùng dung dịch này để chà bề mặt bồn rửa mặt và để nguyên trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần xối nước là mọi vết bám bẩn sẽ được cuối trôi một cách dễ dàng.

Cách 5: Làm sạch bồn rửa mặt bằng xà phòng và nước nóng


Dưới tác dụng của nhiệt độ sẽ giúp xà phòng đánh bay mọi vết bám bẩn trên bồn rửa mặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần pha xà phòng với nước nóng và đổ dung dịch này lên bề mặt bồn rửa mặt, dùng một miếng bọt biển chà, mọi vết bám bẩn sẽ biến mất.

Cách 6: Làm sạch bồn rửa mặt bằng giấm


Bạn chỉ cần đổ giấm lên bồn rửa mặt và để nguyên trong vòng vài tiếng. Sau đó bạn dễ dàng lau sạch mọi vết bám bẩn cứng đầu trên bồn rửa mặt. Cuối cùng, bạn có thể tráng lại bằng nước nóng để khử hết mùi giấm và giúp bồn rửa mặt sáng bóng hơn.

Cách 7: Làm sạch bồn rửa mặt bằng thuốc tẩy


Đầu tiên, bạn cho thuốc tẩy lên bê mặt bồn rửa mặt, dùng khăn giấy ăn để rải lên trên lớp thuốc tẩy này để tránh bị bay hơi, mất tác dụng. Bạn để qua đêm. Hôm sau bạn có thể dễ dàng chà sạch mọi vết bám bẩn cứng đầu. Cuối cùng, bạn chỉ cần xả sạch lại với nước, bồn rửa mặt sẽ trắng sáng như ban đầu.

Trên đây là một số cách làm sạch bồn rửa mặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn làm sạch bồn rửa mặt sáng bóng như mới.






EmoticonEmoticon