Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Nhân viên vệ sinh văn phòng là làm gì?

Nhân viên vệ sinh văn phòng có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn hình ảnh công ty trong đối tác, khách hàng. Vậy nhân viên tạp vụ văn phòng sẽ làm những công việc cụ thể gì? Điều đó sẽ được vệ sinh Hoàn Mỹ chia sẻ qua bài viết sau đây.


Nhân viên tạp vụ văn phòng tại Hoàn Mỹ Clean

Nhân viên vệ sinh văn phòng sẽ làm những công việc sau:


1. Vệ sinh văn phòng hàng ngày


- Quét dọn văn phòng từ trong ra ngoài
- Lau bàn ghế, các thiết bị văn phòng bằng khăn ẩm và lau lại bằng khăn khô
- Lau sàn
- Rửa cốc chén
- Thu gom rác và đổ rác cuối ngày, thay túi nylon
- Một số cồng việc khác của vưn phòng như: Chăm sóc cây cảnh, pha trà...

2. Vệ sinh văn phòng định kỳ

- Lau kính
- Giặt ghế, giặt thảm
- Chà sàn


Trách nhiệm của nhân viên tạp vụ văn phòng


- Đảm bảo văn phòng luôn sạch đẹp
- Đi làm đúng giờ, chấp hàng đúng nội quy, quy chế tại nơi làm việc
- Sử dụng các thiết bị, dụng cụ vệ sinh đúng quy cách.
- Không được làm hư hại các thiết bị

Lương của nhân viên tạp vụ tại Hoàn Mỹ Clean


Lương của nhân viên tạp vụ tại Hoàn Mỹ Clean hiện nay đang dao động tầm 4-6 triệu. Do công việc không nặng nhọc nên đang thu hút rất nhiều nhân lực, đặc biệt là độ tuổi trung niên.


Hy vọng qua bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân viên vệ sinh văn phòng phải làm những gì. Nếu bạn có nhu cầu làm nhân viên tạp vụ thì hãy liên hệ với Hoàn Mỹ Clean. Do sự phát triển mạnh mẽ nên Hoàn Mỹ Clean đang có nhu cầu tuyển liên tục tạp vụ vệ sinh văn phòng, trường học, bệnh viện ...



EmoticonEmoticon