Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Cách giặt nệm Kymdan tại nhà đơn giản, hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, bạn cần phải giặt nệm Kymdan để tăng độ bền đẹp cho nệm và giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách giặt nệm Kymdan tại nhà đơn giản, hiệu quả qua bài viết sau đây.






Cách giặt nệm Kymdan tại nhà


1. Giặt nệm Kymdan bằng bột Banking Soda


Bạn chỉ cần rắc bột Banking Soda lên trên bề mặt nệm Kymdan. Bạn có thể để trong một vài tiếng hoặc để qua đêm. Sau đó, dùng máy hút bụi để hút sạch. Với tính chất hút mùi, Banking Soda sẽ giúp làm sạch và khử mùi nệm rất hiệu quả.


2. Giặt nệm Kymdan bằng ga trải giường


Bạn chỉ cần làm ẩm ga trải giường rồi phủ lên trên bề mặt nệm. Sau đó, dùng một chiếc gậy để đập mạnh tấm ga trải giường. Những bụi bẩn dưới nệm sẽ bám hết vào ga trải giường. Sau đó, bạn có thể sấy khô nệm hoặc phơi nệm ở nơi thoáng mát.


3. Giặt nệm Kymdan bằng dung dịch xà phòng loãng


Cách này được sử dụng trong trường hợp nệm không chỉ có bụi mà còn có các vết ố, bám bẩn cứng đầu khác. 

Bạn có thể dùng một miếng bọt biển thấm dung dịch xà phòng và chà lên bề mặt nệm. Có thể dùng bàn chải đánh răng để chà sẽ giúp làm sạch vết bám bẩn dễ dàng hơn. Nếu vết bẩn không hết thì bạn có thể thay bằng dung dịch Oxy già hoặc Banking Soda + Giấm + nước.

Sau khi làm sạch vết bám bẩn thì bạn dùng một chiếc khăn khô để lau sạch lại và thấm khô.

Cuối cùng, bạn có thể làm khô nệm bằng quạt, máy sấy hoặc phơi ngoài nắng.


Trên đây là 3 cách giặt nệm Kymdan tại nhà đơn giản, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn giặt nệm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên giặt ga giường để giúp nệm luôn sạch và phơi nệm định kỳ.



EmoticonEmoticon