Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Cách vệ sinh ghế sofa vải bằng Baking Soda đúng cách

Bạn nên vệ sinh ghế Sofa vải định kỳ để đảm bảo ghế Sofa được bền đẹp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách vệ sinh ghế Sofa vải bằng Banking Soda đúng cách qua bài viết sau đây.




Cách vệ sinh ghế Sofa vải bằng Banking Soda


Banking Soda hay còn gọi là Bột nở là một thành phần thường được sử dụng nhiều trong các công thức làm bánh. Bên cạnh đó, Banking Soda còn có nhiều công dụng trong tẩy rửa và vệ sinh, làm sạch ghế Sofa hiệu quả. Không chỉ có tác dụng làm sạch các vết bám bẩn trên ghế Sofa mà còn tác dụng khử mùi vô cùng hiệu quả.

- Các bước vệ sinh ghế Sofa vải


+ Đầu tiên, bạn cần dùng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn trên bề mặt ghế Sofa.
+ Sau đó, bạn rắc đều bột Banking Soda lên bề mặt ghế Sofa vải. Để qua một đêm, bạn dùng máy hút bụi để hút sạch Banking Soda. Dưới tác dụng hút mùi của Banking Soda, ghế Sofa sẽ được khử hết mùi hôi.
+ Pha dung dịch hỗn hợp làm sạch gồm Banking Soda + Bột giặt + Giấm + Nước ấm. Dùng khăn thấm dung dịch và lau toàn bộ bề mặt ghế Sofa vải. Sau khi lau sạch ghế, bạn có thể làm khô ghế Sofa vải bằng quạt hoặc máy sấy.


Trên đây là cách vệ sinh ghế Sofa vải bằng Banking Soda đúng cách, hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn vệ sinh ghế Sofa vải dễ dàng hơn.




EmoticonEmoticon