Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Cách tẩy keo giấy dán tường đơn giản, hiệu quả

Giấy dán tường sẽ giúp bức tường trở nên bền đẹp hơn. Tuy nhiên, khi bóc để thay giấy dán tường thì sẽ để lại những vết keo dính gây mất thẩm mỹ. Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean chia sẻ cách tẩy keo giấy dán tường đơn giản, hiệu quả được chia sẻ qua bài viết sau đây.







Cách tẩy keo giấy dán tường

Để tránh mất nhiều thời gian để tẩy keo giấy dán tường thì trong quá trình bóc, bạn phải bóc giấy đúng cách. 

- Đối với loại giấy dễ bóc thì bạn chỉ cần dùng dao dọc giấy nạy một góc lên và dùng tay bóc nhẹ nhàng từ dưới lên. Như vậy sẽ giúp bạn bóc nhanh mà lại không để lại nhiều vết keo trên tường.

- Đối với loại giấy khó bóc thfi bạn cần có dung dịch bóc giấy dán tường để bóc. Dưới tác dụng của dung dịch này, sẽ làm giảm độ bám dính của lớp keo và bạn sẽ bóc ra dễ dàng, cũng như không để lại nhiều vết keo dán trên tường.

Nếu bạn đã bóc đúng như trên mà vẫn còn để lại những vết keo trên tường thì bạn có thể làm sạch bằng những cách sau đây.

Cách 1: Tẩy keo giấy dán tường bằng dung dịch xà phòng loãng

Nếu trên bề mặ tường, vết keo còn bám lại nhiều thì bạn có thể dùng dao dọc giấy cạo sơ qua. Tiếp theo, bạn pha dung dịch gồm xà phòng và nước ấm. Sau đó, chà lên bề mặt tường có dính keo giấy. Vết keo giấy sẽ nhanh chóng biến mất.

Cách 2: Tẩy keo giấy dán tường bằng xăng


Bạn chỉ cần cho một chút xăng vào khăn lau và chà lên bề mặt tường bị dính keo. Chà đi chà lại nhiều lần cho đến khi vết keo biến mất.

Do đặc tính tẩy rửa vô cùng mạnh của xăng nên bạn có thể làm sạch vết keo giấy trên tường vô cùng hiệu quả.


Trên đây là cách tẩy keo giấy dán tường vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.


                   Keo dán sắt dính tay thì phải làm sao



EmoticonEmoticon