Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Cách tẩy sơn trên nền bê tông hiệu quả, nhanh chóng

Nếu vô tình trong quá trình sơn sửa nhà cửa, bạn để vương vãi sơn trên nền bê tông thì sẽ rất khó để tẩy sạch. Tuy nhiên, dich vu vẹ sinh cong nghiep Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cho bạn cách tẩy sơn trên nền bê tông hiệu quả, nhanh chóng qua bài viết sau đây.







Cách tẩy sơn trên nền bê tông


Tùy thuộc vào diện tích vết sơn nhỏ hay lớn mà bạn lựa chọn phương pháp làm sạch phù hợp.


1. Vết sơn trên nền bê tông nhỏ


Trước tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ khu vực có vết sơn, loại bỏ hết bụi bẩn vào nếu có thể thì cạo bớt lớp sơn trên bê tông.

Sau đó, dùng chất tẩy sơn chuyên dụng thoa đều lên bề mặt bê tông. Sau đó, đợi trong vòng vài tiếng như hướng dẫn sử dụng. Cuối cùng, dùng bài chải sắt hoặc máy phun rửa áp lực để làm sạch hoàn toàn vết sơn.

Ngoài ra, nếu vết sơn thuộc loại cứng đầu thì bạn có thể dùng chất tẩy sơn có chứa methylene chloride. Chất này sẽ giúp quá trình tẩy sơn trên nền bê tông diễn ra nhanh hơn.

2.Vết sơn trên nền bê tông lớn


Nếu diện tích sơn bị bám bẩn lớn thì bạn có thể phun Natri Cacbonat lên bề mặt bê tông. Để phun thì bạn cần có máy bắn và bột nở Natri Cacbonat. Bạn cần bắn từ từ và cách mặt đất khoảng 0,45m. Trong quá trình bắn, bạn nên đeo mặt nạ để tránh hít phải các bụi bẩn. Dưới tác dụng của vòi phun, vết sơn sẽ biến mất nhanh chóng.


Trên đây là chia sẻ cách tẩy sơn trên nền bê tông hiệu quả, nhanh chóng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!









EmoticonEmoticon