Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Giặt thảm công nghiệp là như thế nào?

Giặt thảm công nghiệp là dịch vụ đang trở nên rất phổ biến tại nước ta hiện nay. Vậy giặt thảm công nghiệp là như thế nào? Điều đó sẽ được cong ty ve sinh cong nghiep Hoan My chia sẻ qua bài viết sau đây.



Giặt thảm công nghiệp là phương pháp sử dụng các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh, làm sạch thảm.

Quy trình giặt thảm công nghiệp 


- Dùng các biển báo để cảnh báo cho mọi người biết là đang giặt thảm, tránh mọi người đi vào, xảy ra tai nạn, trơn trượt ngoài ý muốn.

- Di chuyển đồ đạc để có thể giúp khu vực giặt thảm rộng rãi hơn, thuận tiện cho quá trình giặt thảm.

- Dùng các hóa chất, máy móc. dụng cụ để vệ sinh, giặt thảm

- Dùng máy hút bụi để hút hết các chất bám bẩn trên thảm

- Sây khô bằng quạt sấy công nghiệp


Địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, uy tín


Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ là một trong những công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. Bởi chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung hay dịch vụ giặt thảm công nghiệp nói riêng. Quy trình giặt thảm khoa học, nhân viên nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại, hóa chất giặt thảm hiệu quả, an toàn với sức khỏe con người.


Bởi vậy, nếu bạn cần sử dụng dịch vụ giặt thảm công nghiệp thì hãy liên hệ Hoàn Mỹ Clean ngay nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành.


EmoticonEmoticon