Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm hiệu quả tức thì

Nhà tắm là một trong những khu vực trong nhà rất dễ bị bám bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Ve sinh cong nghiep Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm hiệu quả tức thì qua bài viết sau đây.





Nguyên nhân hình thành những vết ố vàng trên tường nhà tắm?


- Do môi trường ẩm ướt, vi khuẩn tích tụ

- Do nước cặn Canxi đọng lại, tích tụ lâu ngày

- Do những vết bẩn trong quá trình sử dụng


Cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm


1. Tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm bằng Banking Soda & Giấm


- Bạn chỉ cần pha dung dịch hỗn hợp gồm có Banking Soda và Giấm với nhau sao cho tạo ra một hỗn hợp sền sệt.

- Bạn dùng khăn thấm dung dịch này và chà lên bề mặt tường. Để nguyên trong vòng 15 phút để giúp tăng hiệu quả làm sạch.

- Sau đó, bạn tráng lại tường bằng nước.

- Cuối cùng, bạn sẽ thấy tường nhà tắm sáng đẹp như mới.


2. Tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm bằng tro bếp


- Bạn chỉ cần trộn than với tro bếp và nước. Rồi dùng bàn chải thấm hỗn hợp này chà lên bề mặt tường, để khoảng 5 phút, rồi bạn lại tiếp tục chà thêm lần nữa, những vết ố vàng trên tường nhà tắm sẽ biến mất nhanh chóng.

3. Dùng các hóa chất tẩy rửa


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại hóa chất tẩy rửa giúp bạn vệ sinh dễ dàng, đánh bay mọi vết ố vàng nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý về thành phần chất tẩy rửa xem có gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay không? Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.


Trên đây là một số chia sẻ về cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm giúp bạn làm sạch tường nhà tắm hiệu quả, đánh bay mọi vết ố vàng cứng đầu. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!








EmoticonEmoticon