Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Quy trình vệ sinh máy móc thiết bị nhà xưởng chuyên nghiệp

Vệ sinh máy móc, thiết bị nhà xưởng là vô cùng quan trọng. Không những giúp không gian nhà xưởng sạch đẹp hơn mà còn giúp các máy móc, thiết bị vận hàng trơn tru, tăng độ bền sử dụng. Vậy quy trình vệ sinh máy móc thiết bị nhà xưởng chuyên nghiệp là như thế nào? Điều đó sẽ được ve sinh cong nghiep Hoan My chia sẻ qua bài viết sau đây.




Quy trình vệ sinh máy móc thiết bị nhà xưởng 


- Bước 1: Khảo sát và chuẩn bị

Trước khi vệ sinh máy móc, thiết bị nhà xưởng thì cần khảo sát hiện trạng nhà xưởng như thế nào để có thể lên kế hoạch chuẩn bị nhân công cũng như các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, hóa chất công nghiệp.

Lắp ráp các thiết bị cho việc vệ sinh nhà xưởng và kiểm tra độ an toàn

- Bước 2: Vệ sinh trần và mái nhà xưởng

Làm sạch các trần nhà và các thiết bị như quạt, đen, xà của nhà xưởng: Quét mạng nhện và vệ sinh sạch sẽ các vết bám bẩn bằng cách sử dụng các hóa chất chuyên dụng.

- Bước 3: Vệ sinh tường nhà xưởng

Làm sạch bụi và các vết bám bẩn trên tường nhà xưởng

- Bước 4: Vệ sinh máy móc thiết bị nhà xưởng

Trước khi làm sạch máy móc, thiết bị thì cần phải dùng chổi để quét hết những bụi bám. 
Dùng khăn nhúng dung dịch hóa chất, vắt kiệt để lau sạch các vết bám bẩn trên các máy móc, thiết bị trong nhà xưởng. Lau sạch toàn bộ bề mặt và khe kẽ của máy móc.
Dùng một chiếc khăn khô để làm khô máy móc, thiết bị.

- Bước 5: Vệ sinh sàn nhà xưởng

Dọn dẹp và lau toàn bộ sàn nhà xưởng từ trong ra ngoài. Thu gom rác, phân loại và tập kết đúng nơi quy định.

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng


Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng hàng dầu hiện nay. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ vệ sinh nhà máy hoàn hảo nhất với chi phí tốt nhất hiện nay. Bởi Hoàn Mỹ Clean có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, hóa chất vệ sinh chuyên dụng, an toàn, hiệu quả.



Trên đây là quy trình vệ sinh máy móc thiết bị nhà xưởng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy móc, thiết bị nhà xưởng thì có thể liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222 để được hỗ trợ, tư vấn dịch vụ cụ thể hơn.



EmoticonEmoticon