Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả

Để giúp sàn gỗ công nghiệp bền đẹp hơn thì sau một thời gian sử dụng, bạn nên đánh bóng sàn gỗ. Vậy đánh bóng sàn gỗ công nghiệp như thế nào? Điều đó sẽ được công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean chia sẻ qua bài viết sau.




Cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp


1. Đánh bóng sàn gỗ bằng Giấm


Do trong thành phần cử Giấm có chứa Axit Axetic (CH3COOH) nên có tác dụng làm sạch rất hiệu quả, đem lại sàn gỗ bóng đẹp.

Cách làm: Vệ sinh sơ qua bụi bẩn trên sàn gỗ. Sau đó, dùng khăn thấm giấm lau bề mặt sàn gỗ, bề mặt sàn gỗ không những sạch sẽ mà còn sáng bóng như mới.

2. Đánh bóng sàn gỗ bằng Cồn, Rượu


Cồn, rượu cũng là những chất có tác dụng tẩy rửa, làm bóng rất mạnh mẽ. Bạn chỉ cần pha loãng Cồn, Rượu với nước sạch. Sau đó, dùng khăn thấm dung dịch này là lau bề mặt sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ sẽ sáng bóng nhanh chóng.

3. Đánh bóng sàn gỗ bằng dầu gội trẻ em


Dầu gội trẻ em có tính chất tẩy rửa nhẹ nên cũng có tác dụng làm sạch, đánh bóng vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ việc thấm khăn lau vào dung dịch dầu gội và tiến hành lau. Sàn gỗ công nghiệp sẽ sạch sẽ, sáng bóng trở lại.

4. Đánh bóng sàn gỗ bằng dầu thông


Dầu thông có hiệu quả làm bóng rất cao. Bạn chỉ việc thấm một chút dầu thông vào khăn lau và lau trực tiếp lên bề mặt sàn gỗ. Sau khi lau xong, sàn gỗ công nghiệp sẽ sáng bóng như ban đầu.

5. Đánh bóng sàn gỗ bằng máy chà sàn


Nếu điện tích làm bóng rộng thì bạn nên đánh bóng sàn gỗ bằng máy chà sàn. Nếu không có điều kiện để mua thì bạn có thể sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn của các công ty vệ sinh công nghiệp.


Trên đây là một số cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu dịch vụ đánh bóng sàn thì có thể liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222 để được tư vấn cụ thể hơn.




EmoticonEmoticon