Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Mô tả công việc giám sát vệ sinh công nghiệp

Giám sát vệ sinh là thành phần rất quan trọng trong bất kỳ một công ty vệ sinh công nghiệp nàu? Vậy Giám sát vệ sinh công nghiệp là gì? Bản mô tả công việc Giám sát vệ sinh công nghiệp sẽ được chia sẻ qua bài viết sau đây.



Giám sát vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean và đội ngũ nhân viên vệ sinh


Giám sát vệ sinh công nghiệp là gì?


Đây là người giữ vai trò kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh của các nhân viên vệ sinh. Đảm bảo công việc diễn ra đúng tiến độ và chất lượng đúng như yêu cầu khách hàng.

Mô tả công việc Giám sát vệ sinh công nghiệp


- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên vệ sinh nắm được các quy trình vệ sinh, cách thức sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất vệ sinh công nghiệp.

- Đôn đốc nhân viên vệ sinh làm việc.

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh hàng ngày: Nhân viên vệ sinh làm việc ra sao? Tình trạng các trang thiết bị vệ sinh, dụng cụ, hóa chất có hiệu quả không?

- Tiếp thu những phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Từ đó, phản hồi lại với những phòng ban liên quan, cấp trên để giải quyết vấn đề.

- Lên danh sách mua các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc, hóa chất cần thiết phục vụ cho công việc vệ sinh.

- Có trách nhiệm đưa biên bản nghiệm thu cho khách hàng ký khi hoàn thành công việc vệ sinh, để có cơ sở để khách hàng thanh toán hợp đồng.

Ngoài ra, nhân viên Giám sát vệ sinh còn có thể hỗ trợ nhân viên vệ sinh làm việc khi cần huy động người hay nhân viên nghỉ đột xuất để đảm bảo tiến độ vệ sinh.


Trên đây là một số chia sẻ về bản mô tả công việc giám sát vệ sinh công nghiệp. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được giám sát vệ sinh công nghiệp là gì và làm những công việc gì.



EmoticonEmoticon