Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Cách làm sạch gương chiếu hậu bị ố đơn giản, hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, gương chiếu hậu thường bị bám bụi bẩn hoặc bị các vết ố do bám cặn Canxi của nước mưa. Dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách làm sạch gương chiếu hậu bị ố đơn giản, hiệu quả qua bài viết sau đây.


Gương chiếu hậu bị ố


Cách làm sạch gương chiếu hậu


Trước khi làm sạch gương chiếu hậu, bạn phải nhìn kỹ bề mặt gương chiếu hậu xem vết ố đó là trên bề mặt hay là do hỏng lớp tráng bạc bên trong. Nếu là do lớp trang bạc thì bạn phải thay mới. Nếu là bám bẩn trên bề mặt gương thì bạn có thể làm sạch bằng những cách sau đây.

1. Làm sạch gương chiếu hậu bằng hóa chất tẩy cặn Canxi 


Bạn có thể dùng hóa chất tẩy cặn Caxi để làm sạch gương chiếu hậu rất nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể tìm mua hóa chất này tại cửa hàng bán hóa chất hoặc các cửa hàng rửa xe. Bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê hóa chất này và dùng khăn thấm dung dịch này để lau, vết bám bẩn trên gương chiếu hậu sẽ nhanh chóng biến mất.


2. Làm sạch gương chiếu hậu bằng bã chè


Bã chè có rất nhiều công dụng trong tẩy rửa. Trong đó có tác dụng làm sạch gương chiếu hậu vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần chà bã chè lên gương chiếu hậu. Sau đó, vò nát một tờ giấy báo để lai lại, vết bám bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.


3. Làm sạch gương chiếu hậu bằng VIM


 VIM cũng có tác dụng làm sạch gương chiếu hậu vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong quá trình làm sạch vì VIM sẽ làm mất màu sơn. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn lau mềm, thấm VIM và chà lên bề mặt gương. Những vết bám bẩn sẽ bị đánh bay.



Trên đây là 3 cách làm sạch gương chiếu hậu bị ố đơn giản, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!




EmoticonEmoticon