Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Bản mô tả công việc của nhân viên vệ sinh công nghiệp

Nhân viên vệ sinh là lực lượng không thể thiếu trong quá trình cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Vậy công việc của nhân viên vệ sinh như thế nào? Yêu cầu ra sao, mức lương như thế nào? Điều đó sẽ được vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean chia sẻ qua bản mô tả công việc của nhân viên vệ sinh công nghiệp sau đây.


Nhân viên vệ sinh của công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean

Bản mô tả công việc nhân viên vệ sinh công nghiệp


Nhân viên vệ sinh công nghiệp hay còn gọi là nhân viên tạp vụ là người trực tiếp thực hiện các công việc dọn dẹp vệ sinh dưới sự quản lý của Giám sát vệ sinh. Khi công ty tiếp nhận yêu cầu dịch vụ vệ sinh từ phía khách hàng, Giám sát sẽ điều động nhân viên vệ sinh tới điểm để thực hiện nhiệm vụ vệ sinh. Cho nên, nhân viên vệ sinh công nghiệp sẽ không làm cố định tại 1 vị trí mà sẽ được điều động theo yêu cầu công ty.

Công việc cụ thể của nhân viên vệ sinh công nghiệp:


- Quét dọn sạch sẽ khu vực cần vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
- Lau các thiết bị, đồ dùng, cửa sổ, cửa ra vào, cửa kính
- Lau hàng lang, cầu thang, lan can, tay vịn
- Hút bụi, lau sàn hàng ngày và đánh bóng sàn định kỳ
- Vệ sinh nhà vệ sinh
- Giặt ghế, giặt thảm, giặt rèm định kỳ.
- Thu gom rác, đổ rác đúng nơi quy định.
- Một số công việc khác như: chăm sóc cây

Yêu cầu công việc đối với nhân viên vệ sinh


Đây là một ngành nghề rất phù hợp với những người có trình độc học vấn thấp. Bởi chỉ cần sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc lâu năm, có năng lực làm quản lý thì rất có thể được trở thành một Giám sát với những chế độ đãi ngộ tốt hơn rất nhiều.


Chế độ đãi ngộ nhân viên vệ sinh


Nhân viên vệ sinh công nghiệp hiện nay có mức lương trung bình dao động từ 4-6 triệu. Tùy thuộc vào kinh nghiệm, số ngày công mà mức lương có thể dao động. Nhìn chung, là mức lương khá tốt, công việc không quá nặng nhọc nên rất phù hợp với những người trung tuổi.


Trên đây là bản mô tả công việc nhân viên vệ sinh công nghiệp. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc. Nếu bạn có nhu cầu làm nhân viên vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ ngay Hoàn Mỹ Clean qua số điện thoại 024.22.444.222 ( Hà Nội) hoặc 028.399.76.222 (HCM) . Do sự phát triển mạnh mẽ nên chúng tôi luôn cần tuyển liên tục các nhân viên vệ sinh, tạp vụ.




EmoticonEmoticon