Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách giặt thảm trang trí Sofa tại nhà đơn giản, hiệu quả

Thảm trang trí Sofa đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi đem lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Tuy nhiên, để tăng độ bền đẹp và an toàn với sức khỏe, bạn nên giặt thảm định kỳ. Dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ hướng dẫn bạn cách giặt thảm trang trí Sofa tại nhà đơn giản, hiệu quả qua bài viết sau đây.



Cách giặt thảm trang trí Sofa


Đầu tiên, bạn phải xem xét xem thảm trang trí Sofa của gia đình mình thuộc loại nào để chọn lựa phương thức giặt phù hợp nhé! Bởi với mỗi chất liệu thảm khác nhau cần có những loại hóa chất, cách giặt riêng để không làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp của thảm. Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách thức cụ thể giặt từng loại chất liệu thảm trang trí cụ thể như sau:


1. Thảm trang trí Sofa bằng chất liệu len

Với chất liệu len, bạn không nên sử dụng những hóa chất có PH, độ Axit cao vì rất dễ làm những sợi len bị mủn ra, ảnh hường đến độ bền của sản phẩm. chính vì vậy, bạn nên chọn những loại hóa chất giặt thảm có nồng độ PH khoảng 5 - 7.5 là phù hợp. Đồng thời, phải làm khô ngay sau khi giặt. Bởi nếu bị ẩm lâu cũng sẽ làm thảm len bị mủn ra, nhanh hỏng hơn.

2.Thảm trang trí Sofa bằng chất liệu Cotton

Với chất liệu Cotton thì bạn có thể chọn lựa thoải mái các loại hóa chất giặt. Nhưng bạn vẫn phải làm khô thảm nhanh chóng ngay sau khi giặt xong. Bởi vì, nếu bị ẩm lâu thì cũng khiến thảm bị hôi. Nếu hóa chất chưa làm sạch hết thì còn khiến thảm bị lem màu, rất xấu.

3. Thảm trang trí Sofa bằng chất liệu lông hoặc lụa

2 loại chất kiệu tự nhiên này đòi hỏi phải có hệ thống giặt thảm phun hút kết và lựa chọn chọn những hóa chất có độ PH<9. Sau khi giặt xong thì dùng máy thổi khô để làm khô thảm. Không nên dùng máy sấy hay phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ làm thảm lụa biến dạng.

4. Thảm trang trí Sofa dệt

Bạn cần hút bụi trước khi giặt. Sau đó, cho thảm vào túi giặt, giặt nhẹ nhàng và xả lại bằng nước sạch. Cuối cùng, sấy khô thảm.

5. Thảm trang trí Sofa sợi thiên nhiên

Loại chất liệu này thường thông thoáng nên bạn nên lót đưới thảm một tấm khăn mỏng để những bụi bẩn có thể rơi lọt vào khăn và bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn có thể giặt thảm bằng nước xà phòng loãng và sấy khô bằng quạt hoặc máy sấy tóc.


Trên đây là cách giặt thảm trang trí Sofa. Hy vọng sẽ giúp thảm trang trí Sofa của gia đình bạn luôn sạch đẹp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm trang trí thì có thể liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín, chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.





EmoticonEmoticon