Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Bảng mô tả công việc của nhân viên vệ sinh văn phòng

Khi tuyển dụng nhân viên vệ sinh văn phòng có rất nhiều người băn khoăn, thắc mắc là không biết cụ thể công việc vệ sinh văn phòng ra sao, như thế nào, cần làm những gì?. Ngoài ra, khách hàng cũng rất quan tâm nhân viên vệ sinh sẽ làm những gì? Dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ bảng mô tả công việc của nhân viên vệ sinh văn phòng qua bài viết sau đây.



Hình ảnh nhân viên vệ sinh văn phòng đang lau chùi chậu rửa

Bảng mô tả công việc của nhân viên vệ sinh văn phòng


Nhiệm vụ chính của nhân viên vệ sinh văn phòng chính là có trách nhiệm làm sạch toàn bộ khu vực văn phòng, giúp văn phòng luôn sạch đẹp.

Công việc cụ thể của nhân viên vệ sinh văn phòng


- Lau chùi toàn bộ văn phòng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. 

+ Hàng ngày thì lau chùi bàn ghế, cốc chén, các thiết bị văn phòng, sàn nhà, hành lang, cửa sổ, cửa ra vào. Làm sạch nhà vệ sinh: Cọ bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa, làm sạch gương, sàn nhà.

+ Định kỳ: Quét mạng nhện, lau tường, đèn, quạt, máy lạnh, giặt ghế, giặt thảm, hút bụi, lau kính, chà sàn

- Dọn dẹp gọn gàng các thiết bị, đồ dùng văn phòng

- Thu gom rác và đổ rác vào cuối ngày

- Đồng thời, nếu có những vết bám bẩn phát sinh thì cần phải làm sạch ngay để giúp duy trì văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.


Trên đây là bảng mô tả công việc của nhân viên vệ sinh văn phòng. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ nhân viên vệ sinh văn phòng là người làm những công việc gì. Nhìn chung công việc cũng không nặng nhọc nên rất phù hợp với những người trung tuổi. Hơn nữa, cũng có mức thu nhập tương đối từ 4-6 triệu hoặc hơn tùy theo kinh nghiệm. Do đó, công việc đang là sự lựa chọn của nhiều người. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng đang ngày càng cao nên nhu cầu nhân sự ngày càng lớn.




EmoticonEmoticon