Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Cách làm sạch mạng nhện trong nhà đơn giản, hiệu quả

Sau một khoảng thời gian, trong nhà bạn thường sẽ xuất hiện mạng nhện. Vậy làm sao để làm sạch mạng nhện mà không là dây bẩn sang đồ dùng khác. Hãy cùng ve sinh cong nghiep Hoan My tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!






Cách làm sạch mạng nhện trong nhà


Thường mọi người hay làm sạch mạng nhện bằng cách quét mạng nhện. Cách này cũng giúp bạn làm sạch mạng nhện. Tuy nhiên sẽ khiến mạng nhện bay tứ tung khắp nhà, làm bẩn những đồ dùng khác trong nhà. Khiến bạn sẽ mất nhiều công sức để làm sạch nhà cửa. Bởi vậy, bạn nên làm sạch mạng nhện trong nhà bằng những cách sau đây:  


Cách 1: Làm sạch mạng nhện bằng máy hút bụi


Sử dụng máy hút bụi cầm tay để làm sạch mạng nhện vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa, lại không làm bẩn những khu vực, đồ dùng khác trong nhà. Sau khi dùng máy hút bụi làm sạch hết mạng nhện, bạn có thể dùng cây lăn bụi để làm sạch mạng nhện còn sót lại.


Cách 2: Làm sạch mạng nhện bằng băng keo vải và cây lăn sơn


Làm sạch mạng nhện trần nhà bằng cách này sẽ giúp bạn không những làm sạch mạng nhện hiệu quả mà còn giúp không bị rây bẩn sang những khu vực khác một cách hiệu quả.

Cách làm: Bạn dùng băng keo vảo quấn quanh cây lăn sơn. Nhưng lưu ý là quấn mặt dính quay ra ngoài. Khi quét mạng nhện thì toàn bộ mạng nhện, bụi bẩn sẽ bám hết vào băng keo. Nếu băng keo bẩn thì bạn có thể thay băng keo khác để đảm bảo mạng nhện được làm sạch hoàn toàn.



Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc xịt diệt nhện hoặc tinh dầu để đuổi nhện, tránh chúng xuất hiện trong nhà của bạn, ngăn chặn việc hình thành mạng nhện.


Trên đây là cách làm sạch mạng nhện trong nhà đơn giản, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!






EmoticonEmoticon